Saturday, September 2, 2017

, , ,

దీని అందాలని సొంతం చేసుకునే మార్గం దొరికింది

అవినేను డిగ్రీ చదివేరోజులు నేను ఫస్ట్ ఇయర్ జాయిన్ అయ్యాను అంతా కొత్తగా ఉంది ఇంకా ఫ్రెండ్స్ తో సరిగా పరిచయాలు అవలేదు కాబట్టి బోర్ కొడుతుంది ఒక్కడినే ఉండటం ఎందుకులే అని పక్కనే రావులపాలెం లో మా చిన్నమ్మ ఉంటే వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళను బాబాయి మిలటరీలో జాబ్ చేస్తాడు చిన్నమ్మ ఇద్దరు పిల్లలతో ఇక్కడ ఉంటుంది మా చినమ్మ పేరు రాజరాజేస్వరీ కుమారి అందరూ కుమారి అంటారు మా బాబాయి అంతా ఉన్నప్పుడు కుమారి అని వాళిద్దరే ఉనప్పుడు రాజీ అని అంటాడు నేను నిద్దర పోతున్నాను అనుకొని అలా పిలవటం నేను విన్నాను. చిన్నమ్మ చాలా సెక్సీ గా ఉంటుంది మంచి అందగత్తెకూడా.తెల్లటి ఒల్లు పెద్ద సళ్ళు లొతైనా బొడ్డు మంచి షేపుతేరిన పిర్రలు మా చిన్నమ్మ సొంతం.
పైనా కిందా పెద్దవి ఉండి నడుము మాత్రం సన్నగా ఉండేది చూసిన వెంటనే ఎవడికైనా కింద గంటకొడుతుంది అలాంటి పిగర్ మా చిన్నమ్మ. ఎలాగు మాబాబాయి ఇక్కడ ఉండడు కదా అని వాళ్ళ ఇంటికి వెళదాం అని వెల్లేవాడిని ఫస్ట్ లో నాకు ఎలాంటి చేడు ఉద్దేశం ఉండేదికాదు అప్పటివరకూ నా బుజ్జిగాడికి ఎలాంటి ఆడవాసన తగలలేదు రాత్రిపూట మారం చేస్తే చేతిపని చేసి ఊరుకోపెట్టేవాడిని ఈమద్య మా బుజ్జిగాడి గొడవ మరీ ఎక్కువ ఐనది కానీ ఏమిచేస్తాం దేనికైనా టైం రావాలికదా?. ఒకరోజు రాత్రి బోజనం చేసి నిద్దర వస్తుందని నేను ముందే పడుకున్నాను కొంచేసేపటికి మెలుకువవఛింది ఆ టైంలో చిన్నమ్మ పక్కలు సర్ద్దుతుంది నా పక్కన దుప్పటి ఉందని దానిని తీయడానికి నా మీదకి వంగింది నేను నిద్దర పోతున్నను కదా అని ఆ టైంలో తన పైట జారిపోయింది నేను నిద్దరపోతునాను కదా అని దానిని సరి చేసుకోకుండా దుప్పటి తీసుకుంటానికి ఇంకా వంగింది అప్పుడు నా అందాల రాజీ పిన్ని సళ్ళు నా గుండెల మీద తగిలాయి ఆహాఅ బలే మెత్తగా ఉన్నాయి అవి నేను కళ్ళు తెరవకుండా ఆసుఖాన్ని అనుభవిస్తున్నాను ఈలోపు దుప్పట్లు అన్నీ తీసుకుని పైకిలేచింది ఇంకాకొంచేసేపు ఇలానే ఉంటే బాగుండేది అనిపినిచింది ఆ తరవాత పక్కలు సర్దుకుని పడుకుంది నాకు మాత్రం ఆ రాత్రంతా నిద్దర పట్టలేదు ఆ రోజునుండీ మా చినమ్మని ఎలాగోలాగా ఒక్కసారైనా దెంగాలని నిర్ణ ఇంచుకునాను. బాబాయి ఇక్కడ ఉండడు మరి పిన్ని గుల ఎలా తీర్చుకుంటుందో అది తెలిస్తే నా పని ఈజీ ఔతుందని రాత్రి పూట నిద్దర పోకుండా అబ్జర్వ్ చేస్తూ ఉండేవాడిని ఒక రోజు పడుకునేటప్పుడు స్తానం చేసి నైటీ వేసుకుంది రాత్రిపూటే కదా అని లోపల ఏమీ వేయలేదనుకుంట సళ్ళు మరీ ఎత్తుగా కనిపిస్తునాయి అంటే రోజూ బ్రా వేసి వీటిని బ్రా లో కుక్కేసి ఎత్తుతగ్గిస్తుందన్నమాట అనుకున్నాను. పిన్ని పెద్ద పెద్ద సళ్ళు నైటీ లోనుండీ ఊగుతూ కనిపిస్తుంటే నా బుజ్జిగాడిలో అలజడి మొదలైనది బాత్రూం కి వెళ్ళి కొట్టుకుని వచ్చాను పిన్ని నడుస్తున్నపుడు వెనక పిర్రలు ఊగుతున్నయి ముందు సళ్ళు ఊగుతునాయి అబ్బ బ్బ బా పిన్ని సెక్స్ బాంబ్ లా కనిపిస్తుంది అక్కడే పడేసి దెంగాలనిపిస్తుంది కొంచేం అటూ ఇటూ ఐతే మొదటికే మోసం వస్తుందని ఎలాగోలాగ కంట్రోల్ చేసుకుని పడుకున్నాను ఎలా పటిందో నాను వెంటనే నిద్దర పటేసింది అర్దరాత్రి మెలుకువ వచ్చింది ఆ టైంలో నా తొమ్మిదంగుళాల బుజ్జిగాడు నేను వేసుకున్న నైట్ ఫ్యాంట్ లో నుండీ నిటారుగా లేచి నుంచున్నాడు పిన్ని ఏమి చేస్తుందా అని చూశాను నా కళ్ళు జిగేల్ మన్నాయి.పిన్ని తోడల పైవరకూ నైటీ ఎత్తుకుని పంగ బాగ వెడల్పు చేసి పడుకుని నిద్దర పోతుంది మినుకు మినుకు మనే బెడ్ లైట్ వెలుతురులోకూడా పిన్ని తెల్లటి తొడలు మిల మిలా మెరుస్తున్నాయి నేను వెటనే పైకి లేచి చూశాను పిన్ని పూకు క్లియర్ గా కనబడుతుంది.పూకంతా రొచ్చు రొచ్చుగా ఉంది పూ రెమ్మలు గజ్జలు గుద్ద అంతా తడి తడి గా ఉంది పూకు పైనుండీ గుద్ద మీదకి ఎదో కారినట్టు గా ఉంది అది ఏమిటా అని అల్లోచిస్తే అప్పూడు అర్దం ఐనది నా బుజ్జిగాడు ఫ్యాంట్ గుడారాన్ని లేపుకుని కుర్చున్నడుకదా అది చూసి తట్టుకోలేక పిన్ని చేతితో కొట్టుకుని కార్చుకుని ఉంటుందని. ఐతే నా బుజ్జిగాడిని చూసి పిన్ని టెంట్ ఐనది అన్నమాట ఒకే దీని అందాలని సొంతం చేసుకునే మార్గం దొరికింది ఇలాగే రెండు మూడు సార్లు టెంట్ చేస్తే అదే వచ్చి నా వడిలో వాలుతుంది అప్పుడు దీని ముందు వెనకా కూడా కసి తీరా దెంగొచ్చు అని అనుకున్నాను రసాల తో నిండిన పిన్ని పూకుని తనివితీరా చూశాను పంగ బాగా వెడల్పు చేసినండుకు పిన్ని పూ గొల్లి కూడా కనిపిస్తుంది పూకు దగ్గరకంటా మొకం పెట్టి వాసన చూశాను గాటుగా మత్తుగా ఒక రకమైన వాసన వచ్చింది మధన వాసన ఇలా ఉంటుందని నాకు అప్పుడు అర్దం ఐనది అంతా గాడ నిద్దరలో ఉన్నారు నేను మళ్ళి ఒకసారి వాసనచూసి పిన్ని పూకు చూస్తూ చేతి పని కానిచ్చేశాను.
ఆతరవాత రోజు నేను అనుకున్నట్టుగానే ఆంటీ సళ్ళు గుద్దలని ఊహించుకున్నను నా బుజ్జిగాడు లేచినుంచున్నాడు నేను నిద్దర పోతునట్టుగా నటిస్తూ కన్ను కొంచేం తెరిచి ఆంటీ ని అబ్జర్వ్ చేస్తునాను అప్పటికే పిన్ని పని అంతా పుర్తిచేసుకుని పడుకోవడానికి రడీ ఔతుంది ఈలోపు పిన్ని చూపు నా ఫ్యాంట్ గుడారం మీద పడింది
అలాగే చూస్తుంది పిన్ని కళ్ళలో ఏదో కొరిక నాకు స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది అప్పటికే పిల్లలు నిద్దర పోతున్నారు నేను నిద్దర పోతున్నానో లేదో అని నన్ను కదిపింది నేను కదలకుండా అలా నిద్దర పోతునట్టు ఉండి పోయాను.నిద్దర పోతున్నాను అని నిర్ణయించుకుని పిన్ని నా గుడారం వంక చూస్తూ తన నైటీ మీదనుండే పూకు మీద చేయివేసి నొక్కుకుంది అక్కడ రుద్దటం ప్రారంబించింది కోరిక తీరినట్టుగా లేదు ఎలాగూ అంతా పడుకున్నరుకదా అని చిన్నమ్మ తన నైటీని పైకి లేపింది ట్యుబ్ లైట్ వెలుతురులో చిన్నమ్మ తోడలు ..
చినమ్మ ముందు నడుస్తుంటే నేను వెనకాల వేళుతూ చిన్నమ్మని చూశాను, ఆహా అ చినమ్మ నడుస్తున్నప్పుడు పిర్రలు ఒకటికొకటి రుద్దు కుంటూ కదులుతుంటే, అబ్బ బబ్బ్బాఆ నాకు కైపెక్కి పోతుంది.
ఇంక ఆగలేక వెంకనుండీ కౌగిలించుకున్నాను అప్పటికే లేచిన నా మొడ్డ చిన్నమ్మ గుద్ద చీలిక మీద పొడుస్తుంది.
ఒరేయ్ ఒక్క నిముషం ఆగరా మంచ ఎక్కి పంగ చాపుకుని పడుకుంటాను, నువ్వు పూకులోకి పెడుదువుగాని అంది. ఊహూ ముందు గుద్ద దెంగుతానే రాజీ అన్నాను. గుద్ద అమ్మో వద్దురా బాబూ ,ఇప్పటివరకూ కనీసం వేలు కూడ పెట్టలేదు పచ్చడి బండలాంటి నీ మొడ్డ పెడితే ఇంకేమన్న ఉందా గుద్ద పగిలిపోదూ??
పూకుని నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగుకో కాదనను అంది .పూకు దెంగటం రొటీనే కదే గుద్ద దెంగుడు నీకు విరైటీ అందుకే ఇది ట్రై చీద్దాం అన్నాను. వద్దురా ప్లీజ్ అంది గారంగా, హుహ్ హుహ్ నీ మొడ్డ చూస్తుంటే నాకు భయం వేస్తుంది. అదీకాక గుద్ద ఇప్పటివరకూ దెంగిచుకోలేదు అంది .నాకు దెంగులాటే కొత్త నీకు గుద్దదెంగించుకోవడం కొత్త, ఇద్దరం కొత్తది మొదలెడితేనె మజాగా ఉంటుంది అన్నాను. చెపితే వినే మూడులో లేవురానువ్వు ఎంకేమిచేస్తాం నీ ఇష్టం అంది. నా రాజీ బగారం అంటూ మళ్ళి కౌగిలించుకుని ముద్దులు పెట్టాను .పిన్నిలో కూడా కామ కోరికలు రాజుకున్నాయి ,నాకౌగిలి బిగించాను ఒరేయ్ నా యముకలు విరిచేస్తవా నీ కౌగిలితో అంది. నాకు ఊపిరాడటం లేదు అంది. కొంచెం ఓర్చుకోవే కొత్త రుచులు చూడటం మొదలెట్టు అంటూ ,లిప్ కిస్ పెట్ట్డం మొదలెట్టాను .తనుకూడా నాతోసమానంగా నా పెదాలనీ చీకుతుంది .నేను ఇంకొంచెం ముదుకి వెళ్ళి నా నాలుక తన నోట్లోకి తోసి తన నాలుకని కెలిక్కాను, ఈపని తనకి కూడా నచ్చినట్టు ఉంది ,తనుకూడా నా నాలుకని తన నాలుకతో పెనవేసి చీకుతుంది. మాఇద్దరి మద్య తన పెద్ద బాయిలు నలిగిపోతునాయి. నేను తన పెర్రలమీద చేయి వేసి నవైపు లాగుతున్నాను ,అలా లాగేసరికి నా లేచిన మొడ్డ రాజీ పూ చీలికలోకి తగిలింది.
మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ హాఅ ఒరేయ్ ఇంక నేను ఆగలేనురా నీదాన్ని పెట్టేయ్యిరా అంది. ఈరోజంతా జాగారం చేద్దాం అన్నవ్, మనిద్దరి శోభనం అన్నవ్ అప్పుడే ఆగలేను పెట్తేయమంటున్నవ్ ఏంటి రాజీ ఇంత కంగారు ఐతే ఎలా నిదానంగా తనివితీరా గుర్తుండిపోయేలా దెంగుదాం అని, నేను అనుకుంటుంటే నువ్వేమో హడావిడి చేస్తే ఎలా అన్నాను. 

నువ్వు ఇంత రసికుడవి అనుకోలేదురా ఏదో పిల్లాడివి రెచ్చగొట్టి నాలుగు ఊపులు ఊపించుకుందాం అనుకున్నాను. నువ్వేమో నాకు కొత్త రుచులు చూపించి రెచ్చగొట్టి జీవితాంతం మనదెగులాట గుర్తుండేలా దెగేటట్టు ఉన్నవ్ .నీతో దెంగుడు మరిగిన తరవాత నామొగుడిని వదిలేస్తానేమో అంది. వదిలేయటం ఎందుకే ఆరునెలలకి ఒకసారి వచ్చి 10 రోజులు ఉంటాడు ,ఆమాత్రం దానికి వదిలేయటం దేనికి, బాబాయి లేని రోజుల్లో ఎలాగూ రతీ క్రీడలతో తేలిపోతూ తనివితీరా నీ మన్మద సామ్రాజ్యాన్ని కొల్లగొడుతూ ఉంటానుకదా అన్నాను. నీమాటలతోనే నాకు కారిపోతుందిరా ,తెల్లారేసరికి నా పూకులో రసాలు వరదలై పారుతాయేమో అంది.
ఒరేయ్ చిన్నా నేను ఒకటి చెపుతాను వింటావా అంది రజీ. పిన్ని చెప్పవే అన్నాను. ముందు నాపూకు దెంగు నీ మొడ్డ పోటుకి నా శరీరం కొంచెం అలవాటు పడుతుంది. ఆతరవాత నీకు నచ్చిన నాగుద్ద దెంగుదువుగాని అంది. ఊఊ ఇదేదో బాగేనే ఉన్నట్టు ఉంది అన్నాను.
నేను కొంచెం మెత్తపడేసరికి రారా నా రంకు మొగుడా అని మంచం మీద పడుకున్న చినమ్మ, పంగ వెడల్పు చేసి పూకు చుపించింది. అప్పుడే ఆతులు గీశాం కదా నున్నగా పూరిలాగా పొంగి కనిపిస్తుంది రాజీ పూకు.పూకు అలా కనపడేసకి ఇంక ఆగటం నావల్ల కాలేదు వెంటనే మంచం మీద వాలి పూకుమీద ముద్దు పెట్టాను .
అదీ అబ్బాబ్బాబ్ ఇస్స్స్స్ష్ మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ నాకరా నీ పెళ్ళం పూకు నీ నాకుడికోసం ఎదురుచూస్తుంది, పెట్టరా నీ నాలుకని అంటూ మూలిగింది .అలా అనేసరికి నాకు ఇంకా కోరిక పుట్టింది ,పూకు పైనుండీ కిందకి ముద్దులు పెడుతూ కిందకి వచ్చి, గుద్ద బొక్క దగ్గర నాలుక తో పొడిచాను .
పిన్ని ఒరేయ్ అబ్బ్బ్బాఅహ్హ్ అంటూ మూలుగుతుంది .నేను పూ రెమ్మలు విడదీసి నా నాలుక కొనతో గొల్లిని సుతారంగా కదుపుతున్నాను .ఒరేయ్య్య్య్య్య్య్ ఏమి చేస్తున్నావ్ రా నీ నాకుడికోసం పడి చస్తుందిరా నా పూకు ,నాకరా అక్కడ కేలకరా నీకు పుణ్యం ఉంటుందీ అంటూ ప్రాదేయపడుతుంది పిన్ని. నీ చినమ్మ పూకు పగలదెంగరా నా అక్క కొడకా అని అనవే ఆన్నాను.నీ చినమ్మ రాజ రజేస్వరీ కుమారిని చెపుతున్నాను నా పూకు గుద్ద కలిపి సమ్మగా నాకి నీ బారు మొడ్డతో గులతీరా దెగరా నా అక్క కొడకా అంది. చాలే ఈమాటకోసమే ఆగాను అని పూ గొల్లిని నోట్లోకి తీసుకుని చీకుడు మొదలెట్టాను, రాజీ మెలికలి తిరిగిపోతుంది.
గొల్లి చీకుతూనే నా రెండు వేళ్ళ తో పూ బొక్క విడతీసి దానిలోకి నెట్టాను. అప్పటికే బొక్కలో రసాలు ఊరినట్టు ఉనాయి ,నా వేళ్ళు సుతారంగా దిగిపోతునాయి లోపలికి .ఆహా మూఊఉ హూఊఉ అబ్బాబబ అహూహూహు స్స్స్స్స్స్స్స్ అంటూ మూలుగుతుంది. నేను నా వేళ్లని కదపడం మొదలెట్టాను. ఇక్కడ గొల్లిని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతూ పూకుని వేళ్ళతో దెంగుతునాను .ఒరేయ్య్య్య్య్ మ్మ్మ్మ్మ్మ్ ఎక్కడ ఏమి పెట్టలో సరిగ్గ తెలుసురా నీకు, నా గుల పూకుకి బలేదొరికావురా రసికుడా, అదీ అదీ అలాగే కొట్టు అంటూ అరుస్తుంది. నేను నా చేతి ఊపుడు స్పీడ్ పెంచాను ,నా ఊపుడికి అనువుగా పంగ చాపి తను ఏదోలోకాలలో విహరిస్తూ నోటికి వచ్చిన కూతల్లా కూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తుంది.
నేను నాచేతిపని ఆపి వేళ్ళు బయటకి తీసి నోట్లోపెట్టుకుని చీకి పూ బొక్కదగ్గరకి చేరాను. నాలుక సూదిగా చేసి బొక్కలో తోశాను .వెళ్ళినతవరకూ తోసి చేతితో గొల్లిని నలుపుతూ నాలుక ఆడించడం మొదలు పెట్టాను. ఆహా రాజీ పూకులో మళ్ళీ కొత్తరుచి తగిలేసరికి ఈలోకలోకి వచ్చి ,ఒరేయ్ ఒరేయ్ ఏమి కెలుకుతున్నవురా, బాబో ఓఓయ్య్య్య్య్ నీకెలుకుడికి దాసోహం ఐపోయానురా, పిచేకించేస్తునావురా అది .నాలుకా లేక మంత్రదండమా ఇంత గుల పుటిస్తుందేటిరా ,అమ్మోఓఓ నాకు కారిపోయేలా ఉందిరా. ఒరేయ్ నాకు ఐపోతుందిరా కర్చేస్తునా స్స్స్స్స్స్స్స్స్ష్హ్ మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ అంటూ పూకు పుట్టలో ఊరిన తేనె వదిలింది .నేను ఆ మదురమైన రసాలని జుర్రుకున్నాను .గుద్దమీదకి తొడలమీదకీ కూడా కారింది .రాజీ చినమ్మ పూకు తేనే గుద్ద తొడలనికూడా నాలుకతో సుబ్రంగా నాకేసి ,పూ తేనే మొత్తాన్ని తాగేశా. అదేదో ఎనర్జీ డ్రింక్ లాగా .అది తాగేకా ఇంకా హుషారుగా అనిపించింది 
.వెటనే రాజీ నాది పెట్టేస్తానే అనాను .ముందే చెప్పనుకదరా నా పూకు ,గుద్ద నోరూ ఇంకా నీ మొడ్డ పట్టే బొక్కలన్నీ నీ సొంతం చేసేశాను .నీఇష్టం వచ్చినట్టు చేసుకో, నన్ను అడగక్కర్లేదు అంది. పూకులో పెట్తడం మొదటిసారికదా నువ్వు దారి చూపించవే అన్నాను .ఓఓఅదా ఐతే రా అంటూ, నా మొడ్డ పట్టుకుని ఇదేంటిరా ఇంతలా కాలిపోతుంది అంది.
నీ మాటలకే అంత వేదెక్కిపోయింది అన్నాను. అమ్మో ఇంత కాలిపోతున్న మొడ్డ పెడితే నా పూకు కాలిపోదూ అంది.
అబ్బా పెట్టుకోవే అన్నాను .సరే సరే అంటూ పూ బొక్క దగ్గర పెట్టి ఒరేయ్ గడిద మొడ్డలాగా ఇంత ఉంది, నువ్వు ఒక్కసారే తోశావంటే నేను చస్తాను, నిదానంగా కొంచెం కొంచెం తొయ్యి అంది .నేను సరేలే అంటూ తొయ్యనా అన్నను .ఊ అందిపిన్ని .నేను ఒక్కతోపుతోశాను. పిన్ని పూకు చీల్చుకుంటూ లోపలికి వెళ్ళింది. రాజీ పూ బొక్క చాలా టైగా ఉంది. పూకు ఎంత సాగగలదో అంతా సాగి పూకు చర్మం నా మొద్దకి బిగుసుకుని పోయింది .ఇంక పిన్ని విషయానికి వస్తే చచ్చానురోయ్య్య్య్య్య్ హూఊఊహ్హుహుహుహు మ్మ్మ్మ్ అంటూ అరిచింది .ఏమైనదో అని నా మొడ్డ తీసేశాను .నీకు ఏమి చెప్పనురా బండ వెదవ పెట్ట్డం పెట్టడమే పూకు చింపేశావు కదరా అంది. ఒరేయ్ కొంచెం సేపు ఆగరా ప్లీజ్ అంది. ఏంటీ కొంచెంసేపు ఆగాలా? నీకే ఆల్రడీ నీ పూకు తేనే కార్చుకుని కూర్చున్నవ్, నాకే ఇక్కడ ఏమిలేనిది .అదీ కాకుండా నీ పూకు రుచి చూపించావ్ ,ఇంక ఆగడం నావల్ల కాదు ఊ పెట్టుకో అన్నాను .తప్పదా అంది ,ఊహూ తప్పదు అన్నాను .మళ్ళి పూ బొక్కదగ్గర పెట్టుకుంది .మళ్ళి అదే స్పీడ్ తో తోశాను. రాజీ ఒరేఏయ్య్య్య్య్య్య్య్య్ ఏమితొయ్యడం రా అది, ఇక్కడ పూకు చిరిగిపోతుంది రా ,నిదానం అంటూ అరుస్తుంది .నేను అదేమి పట్టించుకోకుండా ఇంకోసారి బలంగా తోశాను .ఈసారి నా మొడ్డ రాజీ పిన్ని పూకులోకి సగం పైనే ఎక్కింది. పిన్ని మాత్రం ఏడుపుగొంతుతో ఒరేయ్ చచిపోతున్నానురా తొయ్యకురా ఇప్పటికే పూకు నిండిపోయింది, ఇంకా తోస్తే గుద్ద, పూకు ఏకమైపోతుంది అంది .ఇంకా నా మొడ్డ సంగ బయటే ఉంది కదే మరి దానిని ఏమి చెయ్యాలి అన్న్నాను.
ఏమోరా నాపూకైతే నిడిపోయింది .పూకు అడుగు అంచుని తాకింది నీ మొడ్డ అంది .ఒక్కసరి తోస్తానే అన్నాను, ఇంక తొయ్యడానికి ఏమిలేదిక్కడ అంది. చూద్దమే అంటూ బలంగా ఒక్కతోపుతోశాను, ఇంకో రెండంగుళాలు వెళ్ళింది. రజీ మాత్రం ఒరేయ్య్య్ ఐపోయానురా ,ఈరోజు నేను చావడం ఖాయం. అమ్మో నా కడుపులోకి వచ్చేస్తుందిరా ,ఇంక తొయ్యకురా నీకు దణ్ణం పెడతాను అంది .
ఇంక కొంచెమే ఉందిరాజీ ఇదికూడ పెట్టేస్తాను అన్నాను .చచ్చిపోతున్నానురా అన్నా వినవా, చచ్చిపోతున్నాను రా అంటున్నా వినవా ,అదికూడా తోస్తే న గుండెలకి తగులుతుంది నీ గాడిద మొడ్డ ,వద్దురా ప్లీజ్ తొయ్యొద్దు అంటూ బ్రతిమలాడుతుంది .నేను మళ్ళీ ఒక్క తోపు తోశాను నా మొడ్డ మొత్తం రాజీ చినమ్మ పూకులోకి ఎక్కేసిది .రాజీ మాత్రం గట్టిగా అరచి సొమ్మసిల్లి పడిపోయింది. నీ యమ్మ నిజంగానే చచ్చిందా ఏంటి అనుకుని, పక్కనే ఉన్న నీళ్ళ గ్లాసు తీసుకుని మొకం మీద నీళ్ళు చిలరరించాను .పిన్ని కదిలింది హమ్మయ్య చావలేదు అనుకున్నాను. ముందు అర్జెంటుగా నీదితీసేయ్ అంది. నేను ఏమి కదలలేదు అల్లనే ఉన్నాను .నీకేరా చెప్పెది అంది .నేను నిదానంగా కదలడం మొదలెట్టాను, బయటకితీస్తూ సకం బయటకి వచ్చాకా మళ్ళీ లోపలికి తోశాను .మొత్తం మొడ్డ మళ్ళీ లోపలికి వెళ్ళిపోయింది. మళ్ళీ కెవ్వ్వ్వ్వ్వూఊఉ మని అరచింది రాజీ .నీకు దణ్ణం పెడతాను తీసెయ్యరా ముందు తీసెయ్య్ అంటూ, నా వీపుమీద చేతులని వేసి కొడుతూ తన గోళతో గీరితుంది .అలా గీరేసరికి నాకు ఇంకా కోరిక పుట్టి మళ్ళి తీసినట్టె తీసి లోపలికి తోశాను .

పిన్ని నన్ను తిట్టడం మొదలెట్టింది. అదేమీ వినకుండా మళ్ళి తీసి లోపలికి పెట్టాను .అలా నాలుగైదు సార్లు చెసేసరికి కొంచ్జె లూజ్ ఐనది .ఇంక అప్పటినుండీ వెంటవేంటనే లోపలికి బయటకి తీసి పెట్టడం మొదలెట్టాను .పిన్ని అలా అరుస్తూనే ఉంది .పిన్ని ఏమైపోతుందో అనికూడా పటించుకునే స్తితిలో లేను నా కాన్సంట్రేషన్ అంతా పిన్ని పూకు దెంగటం మీదే ఉంది కొంచెం సేపటికి ఇంకా కొంచె లూజ్ ఐనది .ఇంక నేను స్పీడ్ గా ఊపడం మొదలెట్తాను. ఇంకా ఇంకా నా స్పీడ్ ని పెంచి దెంగుతునాను .అలా స్పీడ్గా దెంగుతున్న టైంలో పూకులో నామొడ్డ కి తదితడి గా తగిలింది. ఏమే కార్చేశవా అన్నాను. నేను ఒకదానిని ఉన్నాను అని గుర్తుందా నీకు ,నేను బతికానో చచ్చనో కూడా చూడకుండా దెంగేస్తున్నవ్ మనిషివా పసువ్వా?? అంది.
నేను ఏమి మాట్ల్లడకుండా కింద దెంగుడి పని చెస్తూనే ఉన్నాను .నువ్వు నిజంగా అడివి జంతువువే రా అందుకే కింద ఉన్నది ఏమైపోయిందోకూడా చూడకుండా దెంగేస్తున్నావ్ అంటూ రొప్పుతుంది .రాజీ పిన్ని పూకు రసాలు కార్చుకున్నాకా ఇంకా అనువుగా దిగుతుంది నా మొడ్డ ,నేను ఇంకా స్పీడ్ పెంచాను కసిగా దెంగుతున్నాను .నిదానంగా పిన్నికి కోపం పోయి హాయి వస్తుందనుకుంట నన్ను తిట్టడం ఆపి ,నా వీపుమీద చేతులు వేసి రుద్దుతుంది. నాకు చాలా సంతోషం అనిపించింది .పిన్ని అలాచేసేసరికి ఇంకా స్పీడ్ గా దెంగుతున్నాను. ఒరేయ్య్య్య్య్య్ ఏమి దెంగుడురా అది ఎక్కడనుంచి వస్తుందిరా నీకు ఓపిక ,చంపేస్తున్నవ్ కదరా ఏమిదెంగుడురా బాబోఓయ్య్య్య్ హూఊ హ్హ్హ్హ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ స్స్స్స్స్స్స్స్స్ హ్హూహుహూహుహుహు గంగంగ్గ్గ్గ్గ్ స్స్స్స్స్స్స్స్ హ్మ్హ్మ్హ్హ్మ్హ్హ్హ్హ్మ్హ్మ్హ్మ్ జ్జ్జ్జ్ అహహ్కాకక ఆహహ్హకహా అకకకకక్ మ్మ్మ్మ్హుమ్హుమ్హుమ్హుమ్హుమ్హుం అంటూ ఏడుపు గొంతుతో అరవడం మొదలెట్టింది. నేను దెంగుతూనే ఉన్నాను .ఒరేయ్య్య్య్య్య్య్య్మ్మ్మ్మ్ మ్మ్మ్మ్మ్ నాకు మళ్ళీ కారిపోతుందిరా అంటూ మళ్ళీ రసాలని వదిలేసింది. పూకులో నాసుల్ల కి రెండొసారి కూడా రసాభిషేకం జరిగింది. నాకు ఇంకా కరలేదు ,రెండు సార్లు కార్చేసరికి పిన్ని పూకంతా రొచ్చ్హు రొచ్చు అయ్యి ,నా దెబ్బ దెబ్బకి ఇద్దరి మెత్తలూ కలిసేచోటనుండీ ,తపక్ తపక్ తపక్ అంటూ సౌండ్ వస్తుంది. ఆ సౌండ్ వినేసరికి నాకు ఇంకా మూడ్ వచ్చింది .నేను అదేస్పీడ్ తో దెంగుతున్నాను .ఒరేయ్య్య్య్ నీకు అసలు కారుతుందా?? నా నడుం విరిగిపోయేలా ఉందిరా నీ దెంగుడికి అంది రాజీ. రెందు నిముషాలు అలాగే దెంగి, హుహుహ్ మ్మ్మ్మ్ స్స్స్ష్ష్స్ష్స్ ష్స్ హ్ష్ రాజీఈఈ ఇదిఓ పట్టవేఏఏ పట్టూ నాకు కారిపోతుందే ఏఏఏ హూఉహు మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ అంటూ ,నా మొడ్డ పాలు పిన్ని పూకులో పిచికారీ చేశాను .అప్పటికే పిన్నికి మూడోసారికూడా ఐపోయింది. మాఇద్దరి రసాలు పూకులోపలనుండీ బయటకి కారి, పిన్ని గుద్ద ,తొడలు అంతా కారుకుంటూ పక్క మీదకి కారుతునాయి.
నేను కూడా కార్చేసుకున్నాకా, పిన్ని మీదకి వాలిపోయి, కొంచెం సేపు అలానే ఉండిపోయాను. ఆయాసం తీరినతరవాత పైకి లేచాను. రాజీ పూకులో నుండీ నా సుల్ల బయటకి వచ్చేతప్పుడు సీసా మూతి తీసినట్టుగా బుడుంగ్ మని సౌండ్ వచ్చి, పూకులో ఉన్న రసాలు పక్క మీదకి కారాయి ,రాజీ ఎలా ఉందిరా నా దెంగుడు అన్నాను .ఫస్ట్ లో మాత్రం నకు పిచ్చి కోపం వచ్చిందిరా ,ఒకపక్క్నేమో బరించలేని నొప్పి ఆపమంటే నువ్వేమో నా మాటవినకుండా దెగేస్తున్నవ్ ,ఆ టైంలో నిజంగా చచ్చిపోతానేమో అనుకున్నాను .
ఒకసారి కార్చాకా కొంచెం నొప్పి తగ్గింది. కనీ ఇంకా నొప్పిగానే ఉంది .నిదానంగా నొప్పి తగ్గింది కానీ, నీ గాడిద మొడ్డ నా పూకు చింపేసింది .ఆ మంట మాత్రం ఇంక తగ్గలేదు ,నేను రెండోసారి కార్చుకున్నాకా గానీ ,నీ దెంగుడు ఎంజాయ్ చెయ్యలేకపోయాను. ఏమి తింటున్నవురా ఆ దెంగుడేమిటిరా?? అంత సేపు ఎలా అపుకోగలిగావ్ నీది కారకుండా ?? నాకైతే ఒక పచ్చడి బడకి మిషన్ తగిలించి పూకులో పెట్టి దెంగించుకున్నట్టు ఉంది .అయ్యబాబోఓఓయ్య్య్య్య్య్ తలుచుకుంటేనే బయమేస్తుంది అంది .ఇంతకీ నచిదో లెదో చెప్పలేదే నువ్వు అన్నాను .ఒకేదెంగుడులో మూడు సార్లు కార్పించావ్ నచ్చకపోతే అన్ని సార్లు కారుస్తానా చెప్పు అంది, మరి ఎందుకే అన్ని బూతులు తిట్టవ్ అన్నాను .నాకు వచ్చిన నొప్పి నీకు వస్తే అంతకన్న ఎక్కువ బూతులే తిట్టేవాడివి అంది .వెంటనే స్వారీ రా రాజీ అంటూ లిప్ కిస్స్ పెట్తాను. పిన్ని కుడా మూమ్మ్మ్మ్మ్మ్ అంటూ పెనవేసుకుని పోయి తనుకునూడా రెచ్చిపోయి ముద్దు పెట్టింది.ఒకసారి కడుకుని వద్దం రా అన్నాను ,సరే అని మంచందిగాం మంచం మీద దోసెడు వెడల్పున తడి రక్తపు చుక్కల మరకలూ కనిపించాయి .ఏంటిరాజీ నీకు రక్తం వచ్చిందా?? అన్నాను పూకు చిరిగితే రక్తం రాదా ?? అంది రాజీ పిన్ని. ఆరకంగా న రాజీ చినమ్మ పూకు ప్రవేశం మొదటీసారి జరిగింది.
ఆ రకంగా రాజీ చిన్నమ్మ పూకు ప్రవేశం మొదటి సారీ జరిగింది . ఇద్దరం బాత్ రూంకి వెళ్లి కడుక్కుని వచ్చినం ,ఒరేయ్ నా పూకు చింపేసినా నీదానికి ఇంక కోరిక తీరలేదా?? చూడు పాములాగా ఎలా బుసలు కొడుతుందో అంటూ నా బుజ్జిగాడినే చూస్తుంది. ఒకసారేకదే కార్చింది ఇంకోసారి కారిస్తేగానీ నాది చల్లారదు .ఎక్కడపెట్టమంటావో చెప్పు పని మొదలెడదాం ఎందుకు టైం వేస్ట్ చేయడం అన్నాను.

నీమొడ్డ గుడారాన్ని మొదటిసారి చూసినఫ్ఫటినుండీ నానోట్లో పెట్టుకుని చీకాలనిపిస్తుంది చీకనా అంది. నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు చీకుకో అన్నాను .వెంటనే చినమ్మ చేతితో నా మొడ్డ గుండు మీద తోలుని వెనక్కి లాగి ముందుకు వంగి ముద్దు పెట్టి, అక్కడనుండీ కింద బాల్స్ వరకూ మొడ్డ పొడుగంతా ముద్దులు పెట్టింది. ఇంకోచేతితో నా బాల్స్ ని పట్టుకుని నొక్కింది. నాకు తెలియకుండానే ఇస్స్స్స్స్స్స్స్ ........మని మూలిగాను .నిదానంగా పైవరకూ ముద్దులు పెట్టుకుంటూ వెళ్ళి నా మొడ్డ గుండుని నోట్లోకి పెట్టుకుంది .
తన పెదవులతో నొక్కిపట్టి చీకుతుంది కొంచెం కొంచెం నోట్లోకి పెట్టుకుంటూ చీకుతుంది. అలా అలా నాది సగానికి పెట్టుకుని మళ్ళీ బయటకి తీసింది ఎందుకు తీసిందా అని చూస్తున్నాను ,తన నాలుక బయటపెట్టి నా మొడ్డని నోట్లోకి పెట్టుకుంది .ఈసారి ఇంకొంచెం లోపలికి వెళ్ళి తన అంగుడికి తగులుతుంది నా మొడ్డ భలే సుఖంగా ఉంది. నాకు పూకు అడుగుని తగిలినట్టుగా బలే మజా వస్తుంది. ఊ ఊ ఉ..... అంటూ మూలిగింది ఏమిటా అని చూస్తే నోటి నిండా మొడ్డ ఉందికదా తన చేతులతో ఎదో సైగ చేస్తుంది .నాకు అర్దం అవటంలేదు అన్నాను .ఒకచేతి చూపుడు వేలు బొటన వేలు కలిపి సున్నాలాగా చేసి ఇంకో చేతి వేలుని దానిలోకి పెడుతుంది లోపలికి తొయ్యనా అన్నాను .ఊ అంది చినమ్మ తల మీద చెతులు చేసి నా మొడ్డని తన నోట్లోకి తోశాను .అప్పటికే తన అంగుడి దగ్గర ఉన్న నా మొడ్డ తన గొంతులోకి వెళ్ళింది .చిన్నమ్మ కళ్ళు తేలేసింది .నాకు టైటుగా ఉన్న పూకులోకి తోస్తునట్టుగా బలే సుఖంగా ఉంది నాకు ఇంకా తొయ్యాలనిపించి ,మళ్ళీ తోశాను ఈసారి కొంచెం బలంగా తోసేసరికి నా మోడ్డ పూర్తిగా చినమ్మ గొంతులోకి దిగింది.తన నాలిక కరక్ట్ గా నా బాల్స్ దగ్గర ఉంది చినమ్మ నా బాల్స్ మీద నిదానంగా నాలుకతో పొడుస్తుంది ,అలా చేస్తుంటే నాకు పిచ్చేక్కిపోతుంది. అబ్బాబాహ్హ్ హుహు హ్హూ............ఊ స్స్స్స్స్మ్మ్మ్మ్ ............కెలకవే కెలుకు నువ్వు అలా చెస్తుంటే బలే సుఖంగా ఉంది .కెలుకు అంటూ చినమ్మ తలమీద ఉన్న చేతులని ఇంక్కా నా మొడ్డకేసి నొక్కుకున్నాను.
బాల్స్ ని బాగా కెలుకుతుంది .నేను తట్టుకోలేక చినమ్మ గొంతులోఉన్నా నా మొడ్డని కొంచెం బయటకి తీసి మళ్ళీ లోపలికి నెట్టాను .హుహ్మ్మ్మ్... అంటూ మూలిగి కళ్ళు తేలేసింది .నేను మళ్ళి కొంచెం బయటకి తీసి మళ్ళి నెట్టాను .అలా లోపలికి తోసేటప్పుడు పిన్ని గొంతు లావుగా ఐపోతుంది .నా చేతులు రాజీ పిన్ని తలలోకి పెట్టి జుట్టుని గట్టిగా పట్టుకుని వెనక్కీ లాగి ,మళ్ళీ నా మొడ్డ మీదకి నొక్కుకుంటున్నాను. అలా చేస్తుంటే కూడా నా మొడ్డ రాజీ గొంతులో కదులుతుంది .ఇంక తట్టుకోవడం నావల్ల కాలేదు నా" రంకు పెళ్ళాం" నా "లంజ" రాజీ పిన్ని గొంతులో నా మొడ్డ ఉంది అని తలుచుకోగానే నాకు ఇంకా కోరిక పుట్టింది .రాజీ నోటిలో ఉన్న నా మొడ్డని నిదానంగా ఊపడం మొదలెట్టి, కొంచెం కొంచెంగా స్పీడ్ పెంచి పూకు దెంగుతునట్టుగా రాజీ గొంతు దెంగుతున్నాను .పిన్ని నోటిలో మొడ్డ స్పీడుగా కదులుతుంటే గొంతుతో హుం హుం హుం హుం 


.......అంటూ సౌండ్స్ చేస్తుంది. నేను ఇంకా వెర్రెత్తిపోయాను .అలా కొంచెం సేపు రాజీ పిన్ని గొంతు దెంగి, పట్టవే నా లింకా పట్టు తాగవే నామోడ్డ లింకా రసంని అంటూ గొంతులోకి అదిమి పెట్టి కర్చేశాను. కొంచెం సేపు అలానే ఉంచి బయటకి తీశాను. పిన్ని కొంచెం సేపు ఆయాసపడుతూ గాలి పీల్చుకుని ఏంటిరా అలా దెంగేస్తున్నావ్, నా గొంతు ఏమన్న పూకు అనుకున్నావా?? నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగేశావ్ అంది. నువ్వేకద రాజీ దెంగమని సైగచేశావ్ ,అందుకే దెగాను అన్నాను .సరిగ్గా దెంగలేదా అన్నాను. నోట్లోనే కాకుండా గొంతుకూడా నిడిపోఇందిరా నీ మొడ్డ ,అమ్మో ఊపిరాడలేదుతెలుసా నువ్వు అలా దెంగుతుంటే అంది. నువ్వు నాలుకతో నా బాల్స్ ని కదిపేసరికి నేను రెచ్చిపోయాను అన్నాను. ఐతే నీ బాల్స్ ని కొంచెం సేపు చీకనా అంది. రాజీ చీకుతావా అనాన్ను అనందపడుతూ ,చీకుత్తానురా అంటూ కిందకి వంగి నా మొడ్డ బాల్స్ లో ఒకదానికి నోట్లో పెట్టుకుని జుర్రింది .ఆఅహాహా ......హో.......ఓఓఓఓఓఓ .........ఇస్స్స్స్స్స్స్ష్............. హుహుహుహుహు ..........మ్మ్మ్మ్మ్మ్.............. అంటూ మూలిగాను .అంత నచ్చిందా అంది ,స్వర్గం కనబ్డుతుంది. చీకవే నా లంజ అంటూ ,రాజీ తలమీద చెయ్యి వేసి నా బాల్స్ దగ్గరకి తోశాను. మళ్ళి నోట్లోకి తీసునికి ముని పంటితో లైట్ గా కొరికింది నా బాల్ ని . 
అమ్మా.... హ్హ్హ్మ్మ్హ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్............. అంటూ గట్టిగా మూలిగాను. ఆ బాల్ని బయటకి తీసి, ఇంకో బాల్ని నోట్లోకి పెట్టుకుంది. దానిని నోటితో చీకుతూ బయట ఉన్న బాల్ని చేతితో నొక్కుతుంది .నా మొడ్డ మళ్ళి పోటుకి రడీ ఐపోయింది .రాజీ నా రంకు లంజా......... బలే చీకుతున్నవే ,చీకు అదీఎ ఇస్స్స్స్ష్స్ష్ష్ స్స్స్స్స్.............. హూమ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ .............అంటూ మూలుగుతున్నను. కొంచెం సేపు అలా చీకి పైకి లేచి ,ఏంటిరా రెండోసారి కారిస్తే చిన్నది ఔతుంది అన్నవ్ ,ఇదేమో ఇంకా పెద్దది ఐయ్యింది అంది .మామోలుగా కొట్టుకుని కార్సితే చిన్నది అయ్యేది ,నువ్వేమో గొంతు దెంగించుకుని ఆ తరవాత బాల్స్ చీకుతుంటే నాకు మళ్ళీ మూడ్ వచ్చింది .అందుకే అలా పెరిగిపోయింది అన్నాను. ఊ చెప్పవే ఈసారి ఏబొక్కలో పెట్టమంట్టవ్ అన్నాను .ఇందాకడ నువ్వు నా పూకు దెంగేటప్పుడు నీ గుర్రం మొడ్డ దిగేసేసరికి పూకు చిరిగి మంటతో సరిగా ఎంజాయ్ చేయలేదురా, మళ్ళీ నా పూకులో నీ జండా గుంజని దిగేసి, నీ దెంగుడు సుఖాన్ని రుచి చూపించరా అంది .సరే ఐతే పట్టు అంటూ.... 


రాజీ పిన్ని పూకు మీద నా నోటితో దాడి ప్రారంబిచాను .నా నాలుక తో రాజీ పూకంతా తొలిచేస్తున్నాను. రాజీ నాతల మీద చేతులు వేసి పూకు మీదకి నొక్కుకుంటూ బలే నాకుతున్నావురా ,తినే నాపూకుని తినెయ్ రా అంటుంది .నేను పూకు రెమ్మలు చేతితో విడతీసి, నాలుక ఇంకా లోపలికి పెట్టి కెలుకుతున్నాను. అలా కెలుకుతుంటే
చక్కిలిగింతలు పుడుతునట్టున్నాయీ చిన్నమ్మకు ఒకటే నవ్వుతుంది . నవ్వ లేక కేరింతలు కొడుతుంది. ఒరే....ఏఏఏయ్య్య్య్య్య్ నీ వేళ్ళతో నా పూకు కార్పించరా అంటూ మూలుగుతుంది .నేను నాలుక గుద్ద చీలిక మీదకి పోనిచ్చి ,పూకులో రెండు వెళ్ళు తోశాను .అప్పటికే రాజీ చినమ్మపూకులో ఊట ప్రారంభం ఐయ్యింది .నా వేళ్ళకి పిన్ని పూకు రసాలు తగిలే సరికి, నా వేళ్ళు రాజీ పూ బొక్కలో ఇంకా ఫ్రీ గా వెళుతున్నాయి .పూకులో మొడ్డ పెట్టి దెంగినట్టుగా నా వేళ్ళతో రాజీ చినమ్మ పూకు నా వెళ్ళతో దెంగుతున్నాను. కొంచెం సేపు అలాగే ఆడించాకా, ఒరేయ్ నాకు కారేటట్టు ఉందిరా......అ ఇస్స్స్స్స్ష్ష్ష్హ్స్ష్ .........హుహుహుహుహుహుహు ............కొట్టరా ...... ఇంకా స్పీడ్ గా కొట్టు, అదీ అక్కడే తగలాలి .
చక్కిలిగింతలు పుడుతునట్టున్నాయీ చిన్నమ్మకు ఒకటే నవ్వుతుంది . నవ్వ లేక కేరింతలు కొడుతుంది. ఒరే....ఏఏఏయ్య్య్య్య్య్ నీ వేళ్ళతో నా పూకు కార్పించరా అంటూ మూలుగుతుంది .నేను నాలుక గుద్ద చీలిక మీదకి పోనిచ్చి ,పూకులో రెండు వెళ్ళు తోశాను .అప్పటికే రాజీ చినమ్మపూకులో ఊట ప్రారంభం ఐయ్యింది .నా వేళ్ళకి పిన్ని పూకు రసాలు తగిలే సరికి, నా వేళ్ళు రాజీ పూ బొక్కలో ఇంకా ఫ్రీ గా వెళుతున్నాయి .పూకులో మొడ్డ పెట్టి దెంగినట్టుగా నా వేళ్ళతో రాజీ చినమ్మ పూకు నా వెళ్ళతో దెంగుతున్నాను. కొంచెం సేపు అలాగే ఆడించాకా, ఒరేయ్ నాకు కారేటట్టు ఉందిరా......అ ఇస్స్స్స్స్ష్ష్ష్హ్స్ష్ .........హుహుహుహుహుహుహు ............కొట్టరా ...... ఇంకా స్పీడ్ గా కొట్టు, అదీ అక్కడే తగలాలి .
ఒక సారి కారే సరికి నాలోని కామాగ్ని కొంచెం చల్లరింది .నా మొడ్దని చిన్నమ్మ గొంతులోనుండీ బయటకి తీశాను. 
చెప్పవే ఎక్కడ పెట్టి దెంగనూ అన్నాను. ఏంటిరా ఇప్పుడే గా కార్చావ్ మళ్ళీ రడీనా అంది రాజీ. నీ లాంటి అందమైన కసి పూకు లంజ... ఉండాలి కానీ ఎన్ని సారలైనా అపకుండా దెంగే దమ్ము ఉందే నాకు అన్నాను .చెప్పవే ఏబొక్క లోపెట్టను అన్నాను చెప్పను కదా నీ గాడిద మొడ్డ ఒక్కసారే పూకులో తోసేసరికి, నా పూకు చిరిగి ఆ భాదతో నీ దెంగుడు సరిగా ఎంజాయ్య్య్య్య్ చెయ్యలేక పోయాను ,ఒకసారి నీ దెంగుడు సుఖాన్ని రుచి చూపించి ,ఆతర్వాత నీ ఇష్టం వచ్చిన బొక్కలో పెట్టి దెంగుకో నీకు అల్రడీ చెప్పను కదా, నీ మొడ్డ పట్టే బొక్కలన్నీ నీకు రాసిచ్చ్హాను అని, నా బొక్కలన్ని నీ సొంతం దెంగుకో, నా బొక్కలన్నిటికీ ఓనర్ వి నువ్వేరా అంటూ నన్ను ఇంకా రెచ్చగొట్టింది నా రాజీ పిన్ని. ఐతే రావే నా గుడిసేటి లంజా...... అంటూ పిన్ని పంగ వెడల్పు చేసి, పూకు మీదకి చేరాను. రాజీ పూ రెమ్మలు విడతీసి నా మొడ్డతో పూ గొల్లిని రాపాడించి పూ బొక్కదగ్గర పెటి లోపలికి తోశాను .ఆలా కొంత సేపు దెంగి మిషనరీ యాగిల్ లోకి మార్చి రాజీ పూకు పగల దెంగడం మొదలెట్తాను. ఇంతకు ముందే పిన్ని కూడా కార్చేసింది కదా ఆతడి పూకులో ఉండేసరికి నా మొడ్డ పోటు పిన్నికి నొప్పి కలిగించకుండా సుఖాన్ని ఇస్తునట్టు ఉంది .నా ప్రతీ పోటుకీ పిన్ని పరవసించి పోతుంది.

 నా వీపుమెద చేతులు వేసి నఖక్య్షత్రాలను ప్రయోగిస్తుంది .నేను ఇంకా రెచ్చిపోయి పిన్ని పూకులో నా మొడ్దని ఎగరేసి ఎగరేసి కొడుతునాను. కింద నుండీ రాజీ నా ప్రతీ దెబ్బకీ ఎదురొత్తులు ఇస్తుంది. ఇద్దరి మెత్తలూ కలిసేటప్పుడు తప తప తప తప మంటూ మ్యూజిక్ మొదలైనది .ఆలా దెంగి దెంగి మళ్ళీ యాంగిల్ మార్చాం ,ఈసారి పిన్ని కాళ్ళు నా భుజాల మీద వేసుకున్నాను. రాజీ చినమ్మ పూకు బాగా నొక్కుకుంది సర్ద్దుకోవే అన్నను నా మొడ్దని పూబొక్క దగ్గర పెట్టుకుంది నా బలమంతా నడుంలోకి తెచ్చుకుని పూకులొకి తోశాను .ఆమ్మ్మో...........ఓఓఓఓఒరేఏఏఏఏయ్య్య్య్య్య్ ............చంపేశావుకదారా ...ఊఊఊఊఊఊఊఉ.........హూహుహుహుమ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ స్స్స్స్స్స్స్ ............ఏమి చేస్తున్నవురాఆ అంటుంది .ఏమిచేస్తునానొ నీకు తెలియదా ?? అన్నను ఏమోరా నాకైతే పొడువాటి కత్తిని నాపుకులోకి తోస్తున్నట్టు అదేమో లోపల దొరికిన చోటల్లా తెగేసుకుంటూ ఇంకా ఇంకా లోపలికి పోతునట్టు ఉంది .నువ్వు మొడ్డే పెట్టావా ?? అంది. నీ పుకు బాగా ముడుచుకుంది కద ,అందుకే మళ్ళీ నీది కన్నే పూకు ఐపోయింది అన్నాను .అవునా నిజమేరా దెంగులాట అంటే ఏమిటో ఎలా ఉంటుందో నాకు ఇప్పుడు రుచి చుపించావ్ .ఇంతకాలం నాకు తెలిసిందే దెంగులాట అనుకునే, దానిని కానీ దెంగుడు అంటే ఇది అని ,దానిలో ఉన్నా మదుర్యాన్ని రుచి చూపించిన నీ మొడ్దకి నా జీవితాంతం బానిసని ఐపోయానురా అంది రాజీ చినమ్మ. ఆ మాటలకి నాకు ఇంకా కోరిక పెరిగి ఆ కసిని పూకు దెంగుడులో చూపిస్తునాను. అలా కొంచె సేపు దెంగులాడుకుని పిన్నిని పైకిలేచి కుక్కలాగా ఒంగోవే అన్నను .అమ్మోఓఓఓఓఓ కుక్కల దెంగుడా అంది .అవునే నీకు ముందే తెలుసా ఇది?? అన్నాను.


రోద్దుమీద కుక్కలు దెంగులాడే టప్పుడు చూస్తాం కదా అలా తెలుసు అంది .ఒహో అలాగా బాబాయి గాని నిన్ను ఇలా దెంగాదేమో అనుకున్నను అన్నాను వాడికి సమానం గా దెంగడమే సరిగా రాదు ఇంక కుక్కలాగా నా??
అంది ఇంతకీ నీకు ఇష్టమేనా కుక్కల్లగా దెగించుకోవడం అన్నాను. మా వీదిలో ఎక్కడ కుక్కలు దెంగించుకున్నా వాటి లింకు విడే వరకూ చూస్తూనే ఉంటాను .వాటిని చూస్తునప్పుడు అబ్బా అంత కసిగా నేనెప్పుడు దెంగించుకుంటానో అనుకునే దానిని ,ఇనాళ్ళకి ఇదిగో ఈ కుక్కతో దెంగించుకుంటున్నాను అంది .నన్ను కుక్క అనేసరికి నా కసి అంతా మొడ్డలోకి చేరుకుని, ఐతే నువ్వు ఆడ కుక్క, నేను మగ కుక్క రావే కుక్క లంజ దెంగుకుందాం అంటూ మోకాళ్ళు చేతులతొ మంచం మీద ఒంగుని ఉన్న రాజీ పిన్నిని వెనక నుండీ, నా మొడ్డ తన పూకు లోకి నెట్టి నా చేతులని కూడా మంచం మీద ఆంచాను. మా ఎదురుగా ఉన్న అద్దంలో చూశాను అచ్చం రెండు కుక్కలు మంచం మీద ఉనట్టుగానే ఉన్నాం మేమిద్దరం యాగిల్ సెట్ చేసుకున్నాకా దెగుడు స్టార్ట్ చేశాను. నిదానం నిదానంగా నా మొడ్డని పూకులోకి తోశాను. పూకంతా రొచ్చు రొచ్చుగా ఉంది ,ఏంటే కార్చేశావా అన్నాను. కుక్కల దెగుడు అనగనే నాకు కారిపోయింది అంది .సరేలే అని నా తోపుడు స్పీడ్ నిదానంగా పెచుతూ దెంగుతున్నాను .కింద రాజీ పిన్ని అదీ దెంగరా నా పూకు కుదుళ్ళు కదులుతున్నయిరా .....అదీ హూహుహుహుహుహు ...........మ్మ్మ్మ్మంస్స్స్స్స్స్సూ.......ఊఊఊఊఊఊఊఊఉ... కొట్టు కొట్టు ,అదీఈ స్స్స్స్స్ష్ ............హుహుహుహు మ్మ్మ్మ్......... అబ్బ అచ్చం కుక్క లాగే దెంగుతున్నవురా ,
హుహుహుహ్మ్హ్మ్హ్మ్హ్మ్హ్..... హుహుహు మ్మ్మ్మ్మ్....... ఊఊఊ....... అంటూ అరుస్తుంది.ఏంటే గులెక్కిపోయి కుక్కతోగాని దెంగించుకున్నావా ఏంటి అన్నాను .వాటి దెంగుడు చూసి పూకులో గులెత్తిపోయి ఒకసారి వీటితో నా పూకు దెంగించుకోవాలి అనుకునే దానిని కానీ బయంవేసి ఆపని మానుకున్నాను. ఇదిగో ఇనళ్ళకి ఈకుక్క వచ్చి నన్ను దెంగుతుంది అంది. నేను కుక్కని ఐతే నువ్వు కాదేమే దొంగ లంజా ......అంటూ నేను అలా దెంగుతూనే ఉన్నను .ఒరేయ్య్య్య్య్య్ నాకు మళ్ళీ కారిపోయే టట్టు ఉందిరా దెంగు .........అదీ ఆక్కడే పొడువ్, నీది మొడ్డ కాదుకా బాబు గునపాన్ని దిగేసుకునట్టు ఉందిరా, ఊఊఊ.............హొహొహూహొహ్ ...........అంటూ అరుస్తుంది అలా కొంచె సేపు వెగంగా దెంగి ,ఇద్దరం ఒకేసారి కర్చుకున్నాం. మా లంకె విడకుండా కొంచె సేపు లాగే ఉండి నిదానంగా రాజీ చినమ్మ పూకులోనుండీ నా మొడ్డని బయటకి తీశాను .ఏమే నా బంగారు లంజా ఏలా ఉందే నా కుక్క దెంగుడు అన్నాను. అమ్మోఓఓఓఓ నీ దెంగుడు ముందు ఏదైనా బలాదూరేరా ,బాబోఓఓఓఓఓయ్య్య్య్య్య్య్ నీ దెంగుడికి దాసోహం రా అంది. సరే కడుకూందా రా అంటూ స్నానాల గదిలోకి వెళ్ళాం ఇద్దరం. అక్కడ రాజీ పిన్ని పూకులోపలికి వేళ్ళు పెట్టి ,లోపల పిన్ని నేను కార్చిన రసాలని బయటకి లాగి మరీ పూకంతా సుబ్రంగా కడిగాను. పిన్ని కూడా నా ముందోలు వెనక్కి లాగి ,నా మొడ్డ గుండుని సుబ్రంగా కడిగి కింద వట్టలవరకూ సుబ్రంగా కడిగింది.ఏమే దెంగుడులో సుఖం వచ్చిందా అన్నాను సుఖాన్ని కాదురా స్వర్గాన్ని చుపించావ్ ,దెంగులాటలో ఇంత మజా ఉందని రుచి చుపించావ్ అంది .

Share: